-->

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Truyện Cười Hay

Đọc truyện cười hay nhất 2013. Blog truyện cười hay nhất dành cho giới trẻ với những truyện cười vô cùng hài hước có thật buồn cười vỡ bụng.


Truyện Cười Hay
truyen cuoi hay


1. Quà Sinh Nhật

Một ông bố đi mua quà tặng sinh nhật cậu con trai 18 tuổi. Đến của hàng bán quà sinh nhật, ông gặp một cô gái xinh xắn, má có 2 cái núm đồng tiền, ông hỏi:
- Cô này, tôi muốn tặng con trai tôi một món quà nhân dịp sinh nhật nó tròn 18 tuổi. Cô có thể tư vấn cho tôi có được hông?
- Dạ vâng, được ạ. Thế con trai bác như thế nào ạ?
- Con trai tôi nó to, cao, đẹp trai, rất là kute, nhưng chưa có người yêu. Hêy...zà...!
- Vậy bác nên tặng anh ấy...số điện thoại của cháu :D

truyện cười hay

2. Mất Trinh

Có một chàng trai yêu một cô gái tên Trinh. Hai người chia tay vì 1 số lý do mà Trinh không còn cảm thấy yêu anh ta nữa. Buồn rầu, đang đi giữa ngoài đường, anh chàng hét to:
- Tôi đã mất TRINH thật rồi...!

3. Quên

Cứ tưởng rằng sau khi chia tay cậu, tớ sẽ phần nào quên được cậu. Thế nhưng ai ngờ... tớ... tớ... tớ quên sạch!

Tags: truyen cuoi, đọc truyện cười hay nhất 2013 tại truyencuoi14.blogspot.com
Coppyright 2013 - Blog Đọc Truyện Cười Miễn Phí TRUYEN CUOI - Doc Truyen Online Miễn Phí truyen tinh yeu - truyen cuoi - truyen 18+